Tin Tức

Chuyển đổi số quốc gia: Cuộc đua luật hóa “AI tạo sinh”

Giá trị bổ ích công nghệ AI mang lại là không thể phủ nhận, song...

Xem chi tiết
Local Brand là gì? Vì sao các sản phẩm của Local Brand Việt Nam lại được yêu thích?

Local Brand là thuật ngữ dùng để chỉ các thương hiệu địa phương, thường được...

Xem chi tiết
Khám phá sức mạnh của Insight khách hàng trong xây dựng chiến lược kinh doanh

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc hiểu rõ khách hàng và...

Xem chi tiết
Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Ngành tiếp thị từ lâu đã dựa vào trí tuệ nhân tạo (AI) để tối...

Xem chi tiết
Khám phá tiềm năng: Tiếp thị sản phẩm để mở rộng khách hàng và tạo ra cơ hội mới

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc xây dựng thương...

Xem chi tiết
Tận dụng Ngân sách Marketing của bạn: 11 bí quyết để tăng độ hiệu quả

Ngân sách marketing là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bất...

Xem chi tiết
Tầm quan trọng của chiến lược truyền thông cho sản phẩm mới

Trong một thế giới đầy cạnh tranh và tiến bộ công nghệ ngày càng phát...

Xem chi tiết
Khách hàng tiềm năng là gì? Cách xác định KHTN hiệu quả cho doanh nghiệp

Khách hàng tiềm năng (KHTN) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tiếp...

Xem chi tiết
Những lý do nổi bật dẫn đến sự thất bại trong marketing bán hàng online

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, marketing bán hàng online đã trở thành một...

Xem chi tiết
6 Chiến lược để xây dựng doanh nghiệp xã hội có lợi nhuận

Một thế hệ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp mới đang tìm ra những cách...

Xem chi tiết
Vượt qua đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường là chìa khóa

Nghiên cứu thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc xác định và đánh...

Xem chi tiết
Phân biệt khởi nghiệp độc lập và bán độc lập

Khởi nghiệp là một hành trình táo bạo và đầy thử thách, nhưng cũng là...

Xem chi tiết