Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 27

Ngày 26/03/2022,Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 26 đã được diễn ra với sự tham gia của gần 40 thành viên CLB CEOHUE và khách mời, tại THANH LỊCH ROYAL BOUTIQUE HOTEL (33 Hai Bà Trưng, Thành phố Huế)
Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 27
Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 27
Chương trình được diễn ra vô cùng hào hứng với các hoạt động như:
  • Đón tiếp 06 thành viên là khách mời quan tâm đến hoạt động của CLB, họ có thể sẽ là thành viên mới của CLB CEOHUE trong tương lai.
  • Được lắng nghe chia sẻ của Anh Phạm Văn Tài – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Bảo Khang và Chị Nguyễn Thị Thu Hồng – Giám đốc Công ty TNHH SHE Center Việt Nam giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình. 👉👉👉Là tiền đề cho việc sử dụng, sản phẩm/dịch vụ, hợp tác giữa các thành viên.
  • Được lắng nghe Anh Trương Phước Thành trình bày về ứng dụng năng lượng của lòng biết ơn vào quản trị nhân sự & phát triển kinh doanh bền vững; phần mềm quản lý doanh nghiệp 1offline; và xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng trong hạnh phúc.
  • Bầu chọn các đại biểu tham gia Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp và Giới thiệu nhân sự cho Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ mới.
Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 27
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, khi tất cả các thành viên đã nhiệt tình chia sẻ và hòa mình vào trong không khí của buổi sinh hoạt. Biết ơn tất cả các Anh/Chị thành viên.
Kính chúc Qúy Anh/Chị luôn luôn vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc.
Một số hình ảnh của chương trình: