Chương trình sức khỏe định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 31

Ngày 26/08/2022, Chương trình sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 31 đã được diễn ra với sự tham gia của gần 50 thành viên CLB CEOHUE, học viên Khoá đào tạo giám đốc điều hành thực chiến, khách mời tại Trung tâm Sự kiện Cung Lễ hội Thiên Phú (22 Tản Đà, Thành phố Huế). Và đặc biệt với sự tham dự chia sẻ của Anh Trương Thanh Hùng – Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia; Chị Lê Thị Hồng Mai – Trưởng phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh TT Huế.
Buổi sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 31
Buổi sinh hoạt định kỳ CLB CEOHUE lần thứ 31

Chương trình bao gồm các nội dung chính:

  • Giới thiệu các thành viên mới: Anh Võ Ca Dao – Giám đốc Công ty Dịch thuật D-Institute. Anh Nguyễn Đình Thành – Giám đốc Công ty CP Du lịch Đại Bàng; Anh Phan Xuân Hữu – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Wglobal.
  • Mỗi thành viên có 35 giây để giới thiệu về bản thân và doanh nghiệp của mình, với mục đích giúp tất cả thành viên nắm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của nhau. Cũng như CLB là môi trường để anh chị có thể thực hành, rèn luyện, thể hiện bản thân và doanh nghiệp mình một cách ấn tượng nhất trước các đối tác.
  • Văn phòng Bất động sản 247 và Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Narasa là 2 trong những nhà tài trợ năm 2022 của CLB CEOHUE trình bày về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp mình.
  • Chị Lê Thị Hồng Mai – Trưởng phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh TT Huế chia sẻ một số chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh TT Huế.
  • Chị Hồ Sương Lan – Giám đốc Công ty TNHH Marie’s; Anh Trần Hữu Độ – Giám đốc Công ty TNHH TM và DV Tấn Thành và Anh Trần Như Tuệ – Giám đốc Công ty CP Hai Rê chia sẻ về Văn hoá doanh nghiệp mình.
  • Anh Trương Thanh Hùng – Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia về một số kinh nghiệm trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Thành viên Khoá đào tạo Giám đốc điều hành thực chiến chia sẻ về những kiến thức đã tiếp thu, áp dụng vào điều hành doanh nghiệp, những kết quả đạt được.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, khi tất cả các thành viên đã nhiệt tình chia sẻ và hòa mình vào trong không khí của buổi sinh hoạt.
Kính chúc Qúy Anh/Chị luôn luôn vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc. Hẹn gặp Quý Anh/Chị thành viên CLB CEOHUE tại chương trình offline 31 (Tháng 9/2022).
Một số hình ảnh của chương trình: