Giới thiệu về công ty

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh, các đối tác chiến lược là các định chế tài chính lớn, các tập đoàn uy tín trên Thế giới và Việt Nam như Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Ngân hàng Malaysia – Maybank, Tập đoàn Geleximco – Công ty Cổ phần; ABBANK cũng không ngừng hoàn thiện hệ thống, nâng cao chất lượng quản trị và vận hành theo thông lệ quốc tế..

Theo đuổi mục tiêu gia nhập nhóm ngân hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam, ABBANK hiện đang mở rộng đầu tư vào lĩnh vực chuyển đổi số nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

Ở cột mốc 30 thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Tầm nhìn

  • Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Sứ mệnh

  • Cung cấp các giải pháp tài chính Hiệu quả, Nhanh và Phù hợp với nhu cầu khách hàng

Giá trị cốt lõi

  • Khách hàng là trọng tâm
    • Am hiểu khách hàng – Nâng cao trải nghiệm hạnh phúc.
    • Phục vụ tận tâm – Giải pháp toàn diện.
  • Cộng tác cùng phát triển: Tính đồng đội sẽ tạo nên sức mạnh tập thể.
  • Linh hoạt và thích ứng: Tư duy đổi mới để giải quyết linh hoạt các mối quan hệ và thích ứng với từng biến động.
  • Nhân sự là tài sản
    • Con người là gốc rễ cho mọi sự phát triển.
    • Năng lực cao, tư duy sáng tạo sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công bứt phá cho tổ chức.
  • Kỷ luật để chiến thắng
    • Đặt ra quy tắc cho bản thân để rèn luyện ý chí.
    • Tôn trọng nguyên tắc và mục tiêu chung để cùng nhau thành công.

Lĩnh vực kinh doanh

  • Tài chính – Ngân hàng