TCT Hàng Hải Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu và tên giao dịch VIMC

Hành trình cổ phần hoá đầy nỗ lực

Sự kiện chính thức cổ phần hoá của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đánh dấu thành quả đáng nhớ sau 4 năm đầy nỗ lực trải qua nhiều khó khăn của toàn thể doanh nghiệp. Trước đó, vào ngày 13.8.2020, Tổng công ty đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông lần đầu tiên.

Theo đó, Tổng công ty sẽ hoạt động cùng tên giao dịch mới VIMC – Vietnam Maritime Corporation, thay cho tên gọi cũ là Vinalines trước đây. Đồng thời, bộ logo mới tương ứng với tên giao dịch cũng sẽ được áp dụng. Tổng công ty cũng đã công bố website chính thức http://vimc.co – trang thông tin chức thức của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.


TCT Hàng Hải Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu và tên giao dịch VIMC - ảnh 1

Bộ nhận diện mới của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam mang trên mình hai tone màu xanh đậm và xanh nhạt, lần lượt đại diện cho biển cả và bầu trời, thể hiện đặc trưng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của tổng công ty. Biểu tượng quả địa cầu cách điệu phía bên trái được lựa chọn với mục đích tôn vinh khát khao phát triển mạnh mẽ nhằm vươn tầm châu lục và thế giới, tiếp tục đưa doanh nghiệp đến những thành công tiếp theo trong kinh doanh và luôn là đầu tàu tích cực thúc đẩy các công ty con. Tên giao dịch VIMC cũng được thể hiện bằng nét chữ tinh tế, gọn gàng, mang đến cảm giác mới mẻ và thân thiện cho khách hàng.

“Biểu tượng của sự thay đổi”

Sự thay đổi và bộ nhận diện thương hiệu mới cũng đồng nghĩa với bước ngoặt thay đổi và nỗ lực vươn xa không ngừng của tập thể công ty. Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, Tổng công ty cũng đã đặt ra những thước đo mới trong kinh doanh, hướng công ty đến với những thành công mới và sự thay đổi tích cực khác trong tương lại.


Tàu Diamond mang trên mình tên giao dịch mới của Tổng công ty

Tàu Diamond mang trên mình tên giao dịch mới của Tổng công ty

Khẳng định lại triết lý “Vượt trên sự mong đợi”, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu tại Việt Nam, giúp Việt Nam có được vị trí quan trong hơn trên bản đồ hàng hải quốc tế.

Trong mọi hoạt động doanh nghiệp, Tổng công ty luôn “khắc cốt, ghi tâm” 5 giá trị cốt lõi: Kỷ luật – Tận tâm – Sáng tạo – Đồng lòng – Liêm chính, giúp tạo ra những điều kiện tốt nhất nhằm đảm bảo môi trường làm việc văn minh, phát huy tối đa tiềm năng và cơ hội phát triển cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên, mang tới những giá trị vượt bậc cho khách hàng và luôn là đối tác đáng tin cậy trong mọi thương vụ hợp tác.

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững, việc hình thành các chuỗi cung ứng khép kín cũng sẽ là một trong những hướng đi của Tổng công ty trong tương lai.

Chia sẻ hành trình mới, ông Lê Anh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị VIMC cho biết: “Chúng tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong thời gian qua và sự thay đổi ấy đã giúp Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vượt qua con sóng lớn nhất trong một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển. Dù đã làm tốt, nhưng các đối thủ cạnh tranh trên thị trường còn làm tốt hơn. Thay đổi mô hình quản trị, thay đổi logo, biểu tượng là cần thiết, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thay đổi tư duy và cách làm hướng tới khách hàng. Có như vậy sự thay đổi biểu tượng mới trở thành biểu tượng của sự thay đổi”.


Nguồn : Báo Thanh Niên ( https://thanhnien.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *